Mộc

for 92

Độc • Đau [11]

by Mộc

11. Byun Baek Hyun

 

Lúc tôi tỉnh giấc Chan Yeol đã ra ngoài rồi. Cậu ấy trước khi đi còn cẩn thận kéo rèm cửa sổ, che đi ánh sáng có chút chói mắt.

 

Thật sự, cảm thấy rất hạnh phúc.

 

Nhớ lại chuyện tối qua, tôi không khỏi đỏ mặt. Nhưng mà việc cấp bách trước mắt chính là phải tìm thứ gì đó lót dạ, cực kỳ đói bụng!

 

Tôi đi chân trần xuống bếp, nhìn thoáng qua đã bắt gặp tấm giấy ghi chú dán trên cửa tủ lạnh.

Đọc tiếp »

Độc • Đau [10]

by Mộc

10. Park Chan Yeol

 

Có lẽ vì được cho phép, cơ thể của tôi liền trở nên nóng bức.

 

Tôi ôm ngang hông cậu ấy đặt lên giường, ôn nhu vuốt mái tóc rối xù đó. Vẻ mặt cậu ấy hạnh phúc, thân thiết cọ vào cánh tay tôi. Thật sự là một đứa bé không an phận a, chẳng lẽ không biết làm như vậy là rước hoa vào thân sao?

Đọc tiếp »

Độc • Đau [9]

by Mộc

9. Byun Baek Hyun

 

Trải qua đêm đó, quan hệ giữa tôi cùng Chan Yeol cũng không mặn nồng thêm một bước. Đối với những kẻ vừa mới đắm chìm trong tình yêu cuồng nhiệt mà nói, chúng tôi giống như những người tình lâu năm.

 

Sẽ không nói nhiều lời ngọt ngào, nhưng chỉ cần nhìn vào mắt đối phương sẽ luôn thấy hạnh phúc đang tồn tại.

 

Sẽ không ấm áp ôm lấy lúc vừa gặp mặt, nhưng có thể cùng nở nụ cười lúc nhìn thấy nhau.

 

Sẽ không mua hoa hồng tặng người kia trong ngày sinh nhật, nhưng sẽ vì người kia mà tỉ mỉ làm món ăn cậu ấy thích, ăn xong sẽ ngồi ở sô pha cùng nhau xem TV.

Đọc tiếp »

Độc • Đau [8]

by Mộc

8. Park Chan Yeol

 

Cậu ấy thật sự rất đẹp.

 

Ngay cả lúc rơi nước mắt cũng có thể khiến người khác đau xót…

 

Cậu ấy gào thét, vùng khỏi vòng tay tôi. Thân thiết với cậu, tôi làm sao không hiểu tâm tư của cậu cho được?

 

Đừng đẩy tôi ra. Được không?

Đọc tiếp »