[ChanBaek] [Fanfic | Edited] Búp bê Muppet [Đoản | Ngọt] [Chapter 10_Kết thúc]

by Mộc

Búp bê Muppet | by 赤子E狸

Fic được edit chưa có sự cho phép của tác giả.

Chapter 10 (Kết thúc):

 

“Park Chan Yeol! Tôi về rồi!”

 

Hình như giật mình, Park Chan Yeol tròn mắt ngạc nhiên.

 

“Không nhận ra tôi là ai sao? Thật vô tình quá, rõ ràng chỉ mới mấy tuần không gặp…”

 

Thiếu niên bất mãn bĩu môi, cúi đầu mang trong mắt một tia thất vọng.

 

“Nhưng mà Park Chan Yeol này!”

 

Đột nhiên ngẩng đầu lên, ngón tay chỉ về phía Park Chan Yeol.

 

“Từ nay về sau không được không nhớ tôi!”

 

Ngốc ngốc nói một câu, ngồi bên cạnh Park Chan Yeol, mỉm cười với cậu ấy. Trời chiều hắc lên khuôn mặt thanh tú làm thiếu niên trở nên thật xinh đẹp.

 

“Tên của tôi là Byun Baek Hyun.”

 

Thiếu niên ngừng một chút, nhìn Park Chan Yeol rồi nói tiếp.

 

“Nhưng mà, tôi còn có tên khác, chính là Tiểu Muppet.”

— end —